dịch vụ tư vấn khai thác trong quản lý tòa nhà

Dịch vụ tư vấn khai thác trong quản lý tòa nhà

Đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà không chỉ là đơn vị mang tới những giải pháp giúp tòa nhà được vận hành trơn tru cũng như hạn chế tối đa những sự cố xảy ra, đảm bảo sự an tòa cho cư dân trong tòa nhà đó mà đơn vị ấy còn là những người cố vấn chiến lược, cung cấp dịch vụ tư vấn khai thác giá trị của tòa nhà.

Đọc Thêm

Quy trình giải quyết khiếu nại thắc mắc trong tòa nhà

Quá trình quản lý và vận hành tòa nhà có tốt tới đâu thì đôi khi những khiếu nại hay thắc mắc vẫn có thể xảy ra. Nếu quá trình xử lý những khiếu nại, thắc mắc đó không hợp lý chắc chắn dịch vụ cung cấp sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí niềm tin của khách hàng nơi ban quản lý cũng có thể bị giảm xuống. Vậy ban quản lý tòa nhà cần xây dựng quy trình giải quyết khiếu nại thắc mắc trong tòa nhà của cư dân như thế nào để vừa làm hài lòng khách vừa giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Đọc Thêm

Quy trình quản lý khách hàng tại tòa nhà

Quản lý khách hàng tại tòa nhà xưa nay luôn là một điểm yếu trong quá trình quản lý vận hành của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Với những đơn vị quản lý tòa nhà không chuyên nghiệp, việc làm cho khách hàng của mình không hài lòng về chất lượng dẫn tới giảm giá trị trong mắt họ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đọc Thêm