Hiện tại, nhu cầu tìm kiếm một nơi ở tại thành phố đang tăng rất nhanh. Để đáp ứng nhu cầu này, hàng loạt chung cư mini đã ra đời. Từ đó, đáp ứng được mong muốn của người dân về một căn nhà tại thành phố với giá rẻ.

 Làm sao để quản lý hoạt động của những tòa chung cư mini? Nó có gì khác biệt so với việc quản lý những tòa nhà chung cư truyền thống? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây.

Quản lý chung cư mini bao gồm những công việc gì?

quản lý chung cư mini gồm những việc gì

 Chung cư mini nghe có vẻ giống nhưng lại khác biệt hoàn toàn khi so sánh với chung cư. Nó bao gồm những công việc sau:

  • Tìm kiếm khách thuê chung cư mini phù hợp.
  • Quản lý, bảo trì hạ tầng ,máy móc.
  • Thuê nhân công, chăm sóc vệ sinh tòa chung cư mini hiệu quả.
  • Quản lý, sửa chữa và thay thế đồ đạc trong từng căn chung cư.
  • Giải quyết những nhu cầu của người thuê chung cư.
  • Xử lý những rắc rối, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sinh sống tại chung cư.
  • Quản lý thu chi, đảm bảo tòa nhà sinh lời.
  • Coi sóc an ninh, đảm bảo an toàn cho mọi người.
  • Chịu trách nhiệm về hoạt động của tòa nhà trước pháp luật.

Tìm hiểu về: dịch vụ quản lý bất động sản

Quản lý chung cư mini khác biệt gì so với quản lý chung cư truyền thống?

 Chung cư mini không phải sản phẩm bất động sản mua – bán. Nó là một loại hình nhà ở cho thuê. Do đó, nó trở thành một loại hình nhà ở hoàn toàn khác biệt so với những tòa chung cư truyền thống.

 Khi quản lý chung cư, việc tìm kiếm khách hàng không phải là điều quan trọng. Nhưng với chung cư mini, đây là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Điều này quyết định căn nhà có hoạt động trơn tru, hiệu quả và mang lại lợi nhuận hay không.

 Ngoài ra, chung cư mini có lượng người lớn, nhưng không cố định. Thay vào đó là loạt người đến – người đi trong những khoảng thời gian ngắn. Việc quản lý cũng theo đó mà trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

 So với những căn chung cư truyền thống, chung cư mini thực sự là bài toán khó cho đơn vị quản lý. Nếu không cẩn thận, hàng loạt vấn đề có thể xảy ra và gây cản trở quá trình hoạt động của tòa chung cư mini.

Tìm hiểu chuyên sâu về kỹ năng quản lý tòa nhà

Có thể tự quản lý chung cư mini hay không?

 Hiện tại, rất nhiều người đang sở hữu một tòa chung cư mini. Hầu hết đều có ý định tự quản lý quá trình vận hành của nó. Điều này là có thể, nhưng không hề dễ dàng.

 Khi không có đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, rất khó để làm được mọi công việc theo cách hoàn hảo. Từ đó, việc sinh lời từ tòa nhà trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Thuê đơn vị quản lý chuyên nghiệp và những lợi ích mà chủ sở hữu tòa nhà có được

 Trên thị trường hiện có khá nhiều đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp. Khi thuê những đơn vị này, khách hàng sẽ có được những lợi ích tuyệt vời.

 Chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từ đó, đảm bảo tòa nhà hoạt động và phát triển mạnh mẽ, thu lại những khoản lợi nhuận khổng lồ.

 Có thể thấy rằng, tốn một chút tiền thuê dịch vụ quản lý sẽ giúp bạn thu lại khoản lợi nhuận lớn hơn rất nhiều đấy.

Thuê đơn vị quản lý tòa nhà nào?

 Trên thị trường hiện có khá nhiều đơn vị quản lý tòa nhà. Đến đây, khách hàng có thể tìm được dịch vụ quản lý chung cư mini phù hợp với nhu cầu của mình.

 Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ hoàn hảo với giá thành phải chăng, hãy đến với Housecarevn. Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng theo cách hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0964 043 344.
  • Email: Housecarevn@gmail.com.
  • Địa chỉ: Số 22 đường Hoàng Sâm – Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • VPGD: P1206 OCT3A- Khu đô thị Handiresco – Phường Xuân Đỉnh – quận Bắc Từ Liêm – Thành phố Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/vesinhhc.vn/